Dòng máy photocopy đa năng Canon imageRUNNER 2004 /2004N /2204N hoàn toàn mới!

Unknown     15:02    

THÊM NHIỀU KHÔNG GIAN ĐỂ IN Ý TƯỞNG TUYỆT VỜI CỦA BẠN

In ấn thật dễ dàng với sản phẩm mới imageRUNNER 2204N / 2004N (Sản phẩm tiêu chuẩn) và imageRUNNER 2004 (Sản phẩm tầm thấp). Mạnh mẽ với chức năng in A3, Quản lí người dùng, Quét màu qua mạng, In tài liệu qua thiết bị di động và nhiều hơn thế nữa, một sản phẩm đa chức năng cho phép tối đa hóa hiệu suất và giảm thiểu các tác động môi trường với công nghệ tiết kiệm năng lượng của CANON.
Có khả năng cung cấp rất nhiều giải pháp, cung cấp cho bạn mọi thứ để tăng hiệu quả kinh doanh trong tương lai với dòng sản phẩm mới imageRUNNER 2204N / 2004N / 2004.


TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Kiểm soát các tính năng dễ dàng
Sử dụng và quản lý các tính năng trên bảng điều khiển cảm ứng chưa bao giờ dễ dàng đến vậy. tùy biến tính năng, tiết kiệm thời gian,hỗ trợ đến 10 ngôn ngữ đặc biệt có ngôn ngữ tiếng việt. Màn hình có đèn nền hiển thị cho phép dễ dàng nhìn thấy ở bất kỳ điều kiện ánh sáng.

Kết nối WIFI mạnh mẽ
Máy imageRUNNER 2204N / 2004N / 2004 có thể kết nối WIFI hoặc phát WIFI cho các thiết bị khác kết nối với máy. Khi đã kết nối được mạng, bạn có thể in tài liệu từ máy tính, thiết bị điện thoại di động hoặc máy tính bảng bất kỳ, giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc kết nối và cài đặt cấu hình thiết bị.

In và quét tài liệu trên di động
Ứng dụng " Canon Print Business" giúp bạn có thể kết nối thiết bị di động thong minh với imageRUNNER 2204N / 2004N một cách nhanh nhất, cho phép bạn In và Quét tài liệu một cách dễ dàng từ ứng dụng này. hỗ trợ định dạng file ảnh, PDF, Microsoft Office và iWork, ứng dụng có sẵn trên AppStore và GooglePlay.

Chức năng Quét tiện lợi
tạo thuận lợi cho việc quét tài liệu vào máy tính với nhiều định dạng tập tin khác nhau (TIFF,JPEG,PDF) với phần mềm MF ToolBox. bạn có thể đính kèm hình ảnh đã quét vào email, hoặc lưu trữ chúng vào một thư mục cụ thể. Bạn còn có thể cài đặt chức năng quét tài liệu theo quy trình làm việc của mình, để giảm việc đăng nhập nhiều lần giúp tiết kiệm thời gian và công sức.



Tham khảo thêm thông tin máy:
CANON iR 2004 | CANON iR 2004N | CANON iR 2204N |
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH MTV TM DV TBVP TÂN ĐẠI THÀNH
ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC CỦA CANON TẠI VIỆT NAM TỪ 1999

Để được hỗ trợ, biết thêm chi tiết về sản phẩm và có giá tốt nhất
Quý khách hàng vui lòng liên hệ: 
Mr. Minh (P.KD) 012.6497.4697 ( viber,zalo )
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

© 2016 Tân Đại Thành. Blogger Templates Designed by Iknight. Powered by Blogger.