Pixma G series - Dòng máy in phun chất lượng cao chi phí thấp đến từ CANON

Unknown     12:46    




Mới đây, Canon đã giới thiệu loạt máy in phun Pixma khổ A4 mới nằm trong G Series với hệ thống mực bơm liên tục, cho phép in với số lượng trang in lớn với chi phí tiết kiệm hơn, trong khi vẫn đảm bảo chất lượng in ấn cho cả bản in ảnh và tài liệu. Theo đó, Pixma G bao gồm ba sản phẩm: G1000 - máy in phun đơn chức năng; G2000 - máy in phun đa chức năng và G3000 - máy in phun đa chức năng tích hợp mạng không dây.

Với bình mực dung lượng lớn in tới 6.000 trang in trắng đen và 7.000 trang in màu, Pixma G series giúp người dùng không phải lo ngại về việc phải thay hộp mực thường xuyên. Theo thông tin từ Canon, chi phí cho một bản in màu từ máy thuộc G Series mới sẽ chỉ còn 42đ/trang, tiết kiệm hơn cả mực nạp cho máy in laser trên thị trường. Để đảm bảo máy in không chiếm nhiều không gian trên bàn làm việc, Canon đã thiết kế bình mực tích hợp trong suốt ngay trong thân máy, giúp máy vẫn vận hành ổn định ngay cả khi di chuyển, đồng thời cho phép người dùng có thể quan sát lượng mực còn lại một cách dễ dàng hơn.


Tình trạng người dùng có thể không bơm hết cả bình mực trong 01 lần, bình mực của máy in phun G series được trang bị nắp van an toàn để ngăn rò rỉ. Phần đầu của bình mực cũng được thiết kế phù hợp để đảm bảo mực bơm dễ dàng, tránh văng bẩn như các hệ thống mực bơm thông thường hiện nay.





PIXMA G series tiết kiệm mực với hệ thống mực lai (hybrid), kết hợp giữa mực đen gốc dầu (pigment) và mực màu gốc nước (dye) cho hình ảnh sắc nét trên nền giấy ảnh chính hãng của Canon, và những trang in tài liệu. Đặc biệt, các động cơ in linh hoạt giúp in ảnh tràn lề 4R (10 x 15 cm) chỉ trong 60 giây và có thể in những bức ảnh đẹp tràn lề tới cỡ A4. Tính năng in ảnh tràn lề của G Series sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc trang trí, thiết kế.





-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH MTV TM DV TBVP TÂN ĐẠI THÀNH
ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC CỦA CANON TẠI VIỆT NAM TỪ 1999

Để được hỗ trợ, biết thêm chi tiết về sản phẩm và có giá tốt nhất
Quý khách hàng vui lòng liên hệ: 
Mr. Minh (P.KD) 012.6497.4697 ( viber,zalo )
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

© 2016 Tân Đại Thành. Blogger Templates Designed by Iknight. Powered by Blogger.