Canon công bố máy in laser đen trắng mới ImageCLASS 151Dw

Unknown     17:18    

Canon đã công bố model máy in laser đơ năng mới nhất tại thị trường Việt Nam, Canon imageClass LBP151dw, là một máy in laser trắng đen được thiết kế cho những văn phòng và nhóm làm việc nhỏ. 



Canon một lần nữa cho thấy sự tinh tế trong thiết kế máy in của họ thông qua máy in LBP151dw . Đây là một thiết bị nhỏ gọn và có thiết kế thanh lịch . Kích thước của máy đủ nhỏ để được đặt trên quầy của một tiếp tân hoặc phòng chờ. Điều này thật hữu ích và tiện dụng và là một giải pháp thiết thực và tin cậy cho văn phòng của bạn.

Với tốc độ in lên đến 27 trang mỗi phút, in 2 mặt tự động (duplex) và công nghệ in nhanh, cho phép in ấn tài liệu chỉ trong vài giây. Ngoài ra Canon imageClass LBP151dw sở hữu khả năng in qua mạng không dây Wifi, chế độ tiết kiệm điện năng và có thể được sử dụng trong các thiết bị iOS và Android nhờ vào các ứng dụng miễn phí của Canon. Canon imageClass LBP151dw sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 4-2016.


Canon ImageCLASS LBP 151Dw - thiết kế nhỏ gọn tinh tế nhưng giữ vững sự ổn định tính năng

Tính năng nổi bật của Canon imageClass LBP151dw
Canon imageClass LBP151dw có tốc độ in nhanh , tốc độ lên đến 27 trang mỗi phút. Máy in Canon LBP151dw thất sự là một giải pháp tốt cho các doanh nghiệp muốn để tiết kiệm thời gian trong quá trình làm việc. Máy in Canon LBP151dw còn nó có công nghệ nhanh First-In (bản in đầu tiên) của Canon , cho phép bạn in tài liệu chỉ trong vài giây, thậm chí khi máy đang trong Chế độ tiết kiệm. Điều này sẽ giúp các doanh nghiệp tập trung vào các công việc ưu tiên trong ngày.


Hoàn thành công việc nhanh chóng với tốc độ in lên tới 27 trang 1 phút

Máy in LBP151dw sử dụng driver PCL5e / 6 để tăng cường tính linh hoạt của nó trong môi trường mạng. Thậm chí có thể để tối ưu hóa khả năng làm việc di động tại các văn phòng nhỏ nhờ sự bao gồm các kết nối WiFi cho phép in từ các thiết bị di động các tài liệu, thuyết trình và hình ảnh. Các ứng dụng có sẵn cho các thiết bị Android hay iOS . Mặt khác, các LBP151dw cũng hỗ trợ các dịch vụ Google Cloud Print và Mopria cho người dùng Android.

Ứng dụng Canon PRINT Business trên Ios

Nhìn chung, dòng máy in laser đen trắng Canon imageCLASS LBP151dw được thiết kế chuyên dành cho người dùng doanh nghiệp với hiệu suất cao cùng chất lượng bản in chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, tính năng in qua mạng Wi-Fi từ thiết bị di động của máy cũng là một điểm đáng để lựa chọn.
Nguồn: Sưu Tầm

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH MTV TM DV TBVP TÂN ĐẠI THÀNH
ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC CỦA CANON TẠI VIỆT NAM TỪ 1999

Để được hỗ trợ, biết thêm chi tiết về sản phẩm và có giá tốt nhất
Quý khách hàng vui lòng liên hệ: 
Mr. Minh (P.KD) 012.6497.4697 ( viber,zalo )
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

© 2016 Tân Đại Thành. Blogger Templates Designed by Iknight. Powered by Blogger.