Canon imageFOMULA & Cano series

Unknown     15:49    



Kết hợp công nghệ quang hàng đầu thế giới với thiết kế vừa đầy tính phong cách vừa thiết thực, máy quét của CANON thỏa mãn một loạt các nhu cầu quét - từ mô phỏng lại chất lượng tới tự động quét nhanh và các thao tác tiết kiệm không gian. Các nút đơn giản EZ, chế độ Quét Tự Động và kết nối qua một cáp thuận tiện chỉ là một vài trong số những tính năng thân thiện mà bạn có thể trông chờ khi sử dụng một trong những máy quét đầy phong cách của chúng tôi.

Để tái tạo màu sắc trung thực hơn, Canon đã phát triển cho mình công nghệ xử lý gam màu đôi. Công nghệ này cân nhắc loại giấy ban đầu để tạo ra độ cân bằng tối ưu giữa sự khác biệt về màu và cấp độ màu. Mỗi bản quét sẽ trông như bản gốc - bạn không thể tìm ra sự khác biệt.

Ngoài ra, CANON còn có loại máy scan film, sử dụng khung dẫn phim và Bộ Tiếp Hợp Phim có trong một số thiết bị nhất định, có thể quét các dải phim 35mm dương bản và âm bản với độ phân giải 9600 x 9600 dpi nổi bật. Máy scan chuyên dụng để scan tài liệu chuyên nghiệp có khả năng xử lý nhiều loại tài liệu, bao gồm tài liệu dày, các bảng biểu nhiều trang, và thiếp. Các tính năng bổ sung như Dò Lên Giấy Đôi và Lên Giấy Lệch sẽ sửa các lỗi lên giấy thường gặp để đảm bảo việc quét của bạn được tiến hành trơn tru và không bị tắc giấy.

Chọn và khám phá các mẫu máy mới nhất của chúng tôi:


                               

© 2016 Tân Đại Thành. Blogger Templates Designed by Iknight. Powered by Blogger.