Canon Fax Series

Unknown     15:22    


Hãy tận hưởng những bản fax chất lượng laser tuyệt hảo với độ phân giải 600 dpi mỗi lần fax. Với công nghệ Chất Lượng Siêu Cao duy nhất có ở Canon, ngay cả những tài liệu phức tạp như biểu đồ hay văn bản kèm ảnh cũng đều có thể được tái hiện tới những chi tiết tinh vi nhất. Khả năng tái tạo half-tone với 256 thang màu xám sẽ cho bạn các bản fax tài liệu có chiều sâu và siêu rõ nét.

Công việc đơn giản và sẽ thuận lợi hơn với máy fax laser của Canon. Được trang bị modem fax Super G3  (33.6kps), việc nhận các thông điệp gửi tới cho bạn trở nên nhanh chóng và rõ ràng nhờ chiếc modem đi kèm trong máy giúp truyền các tài liệu chính xác và sắc nét với tốc độ 3 giây mỗi trang. Tính năng quay số nhanh, nhận dạng người gọi và một Tổng Đài Tự Động Fax/Điện thoại để chuyển giữa chế độ fax và điện thoại khiến công việc của người dùng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với khả năng xử lý một khối lượng giấy lớn, bộ nhớ fax lớn, các chức năng thân thiện với người sử dụng để tiếp tục gia tăng năng suất lao động, một chiếc máy fax chính là thứ bạn có thể tin cậy để có được những thành quả mong muốn trong công việc.

Ngoài ra Canon còn có dòng máy fax in phun cao cấp giúp người sử dụng nâng cao trải nghiệm fax của họ. Máy có khả năng thể hiện tất cả các chi tiết với công nghệ in tiên tiến của Canon, tái tạo ngay cả những ảnh tinh vi nhất, nhờ thế mà bạn sẽ không bao giờ lỡ mất dù chỉ một chi tiết nhỏ nhất của bản fax.

Chọn và khám phá các mẫu máy mới nhất của chúng tôi:


© 2016 Tân Đại Thành. Blogger Templates Designed by Iknight. Powered by Blogger.