Canon PIXMA Series

Unknown     10:25    


Canon PIXMA kiểu dáng đẹp và tinh tế với các tùy chọn kết nối thông minh hơn bao giờ hết của chúng tôi được thiết kế để phù hợp với căn hộ, văn phòng và lối sống của bạn. Với chất lượng tuyệt đẹp in, phần mềm dễ dàng sử dụng, kết nối nâng cao và thiết kế đẹp, PIXMA in phun là loạt máy in màu phù hợp với các mô hình gia đình và doanh nghiệp nhỏ. Từ máy in chức năng đơn năng để phục vụ công việc văn phòng tới các máy All-In-One để sản xuất, PIXMA tạo ra các tài liệu và hình ảnh chất lượng cao, nhanh chóng. Các model Wi-Fi® cung cấp in ấn không dây dễ dàng từ máy tính cá nhân, điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính để bàn. Trong khi đó dòng PIXMA máy in ảnh chuyên nghiệp là lựa chọn số 1 cho các nhiếp ảnh gia.

Máy in phun không dây

Hãy bước tiếp theo của bạn để in ấn không dây với máy in kết nối PIXMA đám mây của Canon, cho phép bạn in một cách dễ dàng từ bất kỳ nơi nào từ bất kỳ thiết bị. Tính năng tăng cường PIXMA Cloud đưa cho bạn sự tự do để xem và in nội dung trực tuyến trực tiếp từ màn hình của máy in của bạn mà không cần tới máy tính. In ảnh trong nháy mắt từ Facebook, Twitter® và album lưu trữ trực tuyến như Photobucket và Picasa ™, hoặc in tài liệu từ các dịch vụ Evernote và Dropbox Cloud. Ứng dụng in ấn di động Canon PIXMA Printing Solutions cho phép bạn điều khiển máy in của bạn từ iPhone®, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng Android. In và quét không dây từ một điện thoại thông minh iPhone, Android hoặc máy tính bảng. Hoặc kiểm tra tình trạng máy in, thông tin mực, và truy cập vào các máy in nhãn trực tuyến. Cuối cùng, Google AirPrint ™ cho phép bạn in không dây từ Apple iPhone®, iPad®, và iPod touch, và Google Cloud Print cho phép bạn in Google Docs, email, hình ảnh, và các file đính kèm PDF từ iPhone®, Android ™ điện thoại thông minh của bạn hoặc máy tính bảng và máy tính để bàn truyền thống từ hầu như bất cứ nơi nào.

Máy in doanh nghiệp nhỏ

Dù nhu cầu kinh doanh của bạn là gì, máy in doanh nghiệp nhỏ MAXIFY của Canon cung cấp một giải pháp thực tế tiết kiệm chi phí và thời gian trong khâu in ấn văn phòng. MAXIFY tạo ra các tài liệu có chất lượng cao với tốc độ và hiệu suất cao hơn với các máy in khác hãng, cùng gái thành. Công nghệ tiên tiến của MAXIFY cho phép sử dụng máy in của bạn dễ dàng hơn và hiệu quả hơn bao giờ hết. Với các tính năng như chế độ yên lặng, tự động in 2 mặt, tự động mở máy, scan, fax, kết nối USB, và kết nối Wi-Fi, các máy in nhỏ gọn này cung cấp in ấn chất lượng cao với giá thành thấp.

Canon Máy in ảnh chuyên nghiệp 

Hãy kiểm soát hoàn toàn sự tuyệt mỹ hình ảnh của bạn với các máy in ảnh chuyên nghiệp PIXMA. Với hệ thống mực in 8, 10 hoặc 12, các máy in chuyên nghiệp được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của tất cả các nhiếp ảnh gia: từ nghiệp dư, cao cấp cho các chuyên gia hàng đầu. Các tính năng như in ấn không dây, Ethernet và kết nối USB được tích hợp để phù hợp với công việc của bạn. Canon PIXMA Professional Máy in ảnh dòng bao gồm PIXMA Pro-1, Pro-10, và Pro-100 đem lại cho bạn các công cụ cần thiết để tạo nên những bức hình chất lượng.

Chọn và khám phá các mẫu máy mới nhất của chúng tôi:


                                

© 2016 Tân Đại Thành. Blogger Templates Designed by Iknight. Powered by Blogger.