CANON imageCLASS Series

Unknown     09:00    


Canon imageCLASS là dòng máy in laser đơn/đa chức năng được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng vì giá thành hợp lý và tính năng cải tiến vượt trội so với dòng máy cũ LASERSHOT của Canon.

Canon imageCLASS đơn chức năng đem tới người dùng những bản in trắng đen/ màu laser tuyệt vời với sự hỗ trợ của công nghệ làm mịn ảnh, in ở độ phân giải cao mới nhất của Canon. Không những vậy, các công nghệ giúp đẩy nhanh quá trình in ấn và thao tác của người dùng cũng được cải tiến như giao thức in cực nhanh UFR II LT độc quyển của Canon, màn hình cảm ứng 1 chạm hay các phím bấm đơn giản .. Canon imageCLASS đơn chức năng sở hữu các thiết kế nhỏ gọn nhưng tính năng vẫn duy trì ở đẳng cấp cao, imageCLASS là sự lựa chọn tuyệt vời cho hộ gia đình hoặc các công ty, doanh nghiệp cần chuyên về in ấn laser chất lượng cao.

Canon imageCLASS đa chức năng cung cấp khả năng quan trọng như máy photocopy, fax lý tưởng cho các doanh nghiệp nhỏ đang tìm kiếm sự hiệu quả và tăng năng suất. Nhắm tới nâng cao sự tiện lợi và độ tin cậy, các thiết bị này được thiết kế để hổ trợ tất cả  nhu cầu trong công việc kinh doanh của bạn, từ sao chép, in, quét và fax, imageCLASS đa năng giúp bạn làm việc trơn tru cả ngày mà không cần phải rời văn phòng hay cần thêm một máy nào nữa. Khay giấy lớn lên tới 500 tờ cùng tính năng duplex in 2 mặt tốc độ cao, sẽ tiết kiệm thời gian cùng chi phí giấy của bạn.
Hệ thống Cartridge mực Canon riêng biệt với máy, kết hợp giữa mực và trống trong cùng một Cartridge đem tới chất lượng hình ảnh vượt trội và loại bỏ mực thải hiệu quả, giúp người dùng dễ dàng tự thay thế vật tư khi cần thiết.

Đối với các doanh nghiệp lớn, nơi thiết bị văn phòng nhỏ hơn không thể xử lý khối lượng công việc lớn và thiết bị văn phòng lớn là chưa cần thiết, Máy in Canon laser đa chức năng với bộ duplex và DADF là sự lựa chọn phù hợp với bạn. Máy đa năng nhỏ gọn chiếm diện tích tương tự như một máy in imageCLASS đơn năng độc lập, nhưng lại là một máy in mạnh mẽ bao gồm chức năng in laser,  photocopy duplex, và fax tất cả-trong-một. Với khay nạp tài liệu tốc độ cao và tính năng duplex cho sao chép, in và fax với khay nạp tài liệu tự động Canon ImageCLASS sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí giấy. Tối ưu hóa cho tốc độ, các dự án của bạn sẽ được tăng tốc với chuẩn giao thức in mới tốc độ cao của Canon và hoàn toàn dễ sử dụng, thao tác với bảng điều khiển màn hình cảm ứng.

Chọn và khám phá các mẫu máy mới nhất của chúng tôi:


© 2016 Tân Đại Thành. Blogger Templates Designed by Iknight. Powered by Blogger.