Canon imageRUNNER Series

Unknown     14:12    


Canon imageRUNNER là dòng máy photocopy laser đa năng nổi tiếng của CANON đã và đang được rất nhiều công ty và văn phòng tin dùng trên khắp thế giới vì giá thành của máy luôn phải chăng và những tính năng tiện lợi, tiên tiến mà nó mang lại cho người sử dụng. 

Canon imageRUNNER luôn đảm bảo đem tới người dùng những bản in trắng đen/ màu laser tuyệt vời với sự hỗ trợ của công nghệ làm mịn ảnh, in ở độ phân giải cao mới nhất của Canon. Không những vậy, các công nghệ giúp đẩy nhanh quá trình in ấn và thao tác của người dùng cũng được cải tiến như giao thức in cực nhanh UFR II LT độc quyển của Canon, màn hình cảm ứng 1 chạm hay các phím bấm đơn giản ..

Canon imageRUNNER đa chức năng cung cấp khả năng quan trọng như copy - in - scan - fax hoàn toàn là sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp để đảm bảo sự hiệu quả và năng suất. Nhắm tới nâng cao sự tiện lợi và độ tin cậy, các thiết bị này được thiết kế để hổ trợ tất cả  nhu cầu trong công việc kinh doanh của bạn, từ sao chép, in, quét và fax, imageRUNNER đa năng giúp bạn làm việc trơn tru cả ngày mà không cần phải rời văn phòng hay cần thêm một máy nào nữa. Khay giấy lớn cùng tính năng duplex in 2 mặt tốc độ cao, sẽ tiết kiệm thời gian cùng chi phí giấy của bạn.

Đối với các doanh nghiệp lớn, nơi thiết bị văn phòng nhỏ hơn không thể xử lý khối lượng công việc lớn, Canon imageRUNNER ADVANCE sẽ là sự lựa chọn tối ưu. Là dòng cao cấp nhất của imageRUNNER, ADVANCE series sẽ cung cấp cho người dùng các tính năng cao cấp nhất, với tốc độ cao nhất để hoàn thiện trải nghiệm làm việc chuyên nghiệp và nhanh chóng của người dùng. Các thiết bị đa năng imageRUNNER ADVANCE được tạo ra để thực hiện cộng tác cùng nhau nhằm tăng cường năng suất công việc cho doanh nghiệp của bạn theo cấp số nhân. Các giải pháp và đặc tính về tài liệu tổng thể chẳng hạn như fax từ xa, lưu trữ trên hệ thống mạng và ngay cả in di động – tất cả các tính năng đó đều hoạt động hiệp lực để tăng cường hiệu quả cho công việc của bạn.

Chọn và khám phá các mẫu máy mới nhất của chúng tôi:


© 2016 Tân Đại Thành. Blogger Templates Designed by Iknight. Powered by Blogger.